Gửi phảm hồi  E-mail      In bài viết  Print        Font-size  

Tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp

 

Công ty tư vấn Thiên Bình Luật là một công ty tư vấn luật chuyên nghiệp. Ở đó Luật sư của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin pháp luật, giải thích pháp luật cho doanh nghiệp và định hướng hành vi của doanh nghiệp trong những điều kiện, hoàn cảnh pháp luật đã dự liệu trước. Luật sư Thiên Bình Luật sẽ đưa ra các giả thiết và những giải pháp tối ưu để doanh nghiệp lựa chọn khi có các vấn đề liên quan đến pháp luật. Điều này nhằm mục đích đưa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận hành trong hành lang pháp lý và nắm bắt tối đa cơ hội kinh doanh và phòng ngừa rủi ro trong hoạt động.

1. Luật sư Thiên Bình Luật tư vấn cho doanh nghiệp những rủi ro pháp lý và những tranh chấp thường gặp như sau:

          Rủi ro từ các quan hệ với đối tác : các vi phạm tranh chấp hợp đồng có thể phát sinh, các thất thiệt do thiếu kinh nghiệm đàm phán về quan hệ quyền lợi và nghĩa vụ trong các giao dịch theo hướng tối đa hoá quyền và giảm thiểu nghĩa vụ hay xác định các chế tài cho các tình huống ngoài ý muốn.

          Rủi ro từ các quan hệ với Nhà nước : các vi phạm về các nghĩa vụ công cộng như nộp thuế, bảo vệ môi trường, bảo đảm chất lượng, bảo đảm an toàn của người lao động..vv

Các rủi ro nói trên, nếu xảy ra chắc chắc dẫn đến các hậu quả tiêu cực đối với cả doanh nghiệp lẫn người quản lý doanh nghiệp. Đó là tổn thất vật chất và tài chính, suy giảm uy tín đặc biệt nghiêm trọng hơn là phương hại về quyền tự do, thân thể và danh dự đối với người quản lý doanh nghiệp.

Tranh chấp nội bộ: Về Hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn, cổ đông góp vốn, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản Công ty …

Tranh chấp với cơ quan nhà nước: Về thuế, bảo hiểm xã hội, vi phạm hành chính …

Tranh chấp với bên ngoài: Về các loại Hợp đồng kinh tế, phát sinh nợ khó đòi …

Thiệt hại do thiếu am hiểu: thủ tục hành chính, chính sách Pháp luật về đầu tư, về thuế, xuất nhập khẩu …

2. Vì sao phải có luật sư doanh nghiệp?

-  Chúng tôi hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro pháp lý thường gặp nói trên cho Doanh nghiệp;

-  Ở Thiên Bình Luật Doanh nghiệp sẽ có được chi phí hợp lý, hiệu quả cao. Chỉ với một khoản đầu tư nhỏ mỗi tháng, bạn đã có hẳn một đội ngũ luật sư tận tụy sẵn sàng hỗ trợ pháp lý cho bạn mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó, chi phí tiền lương cho một nhân viên pháp lý làm được việc phải từ 5 triệu trở lên.

-  Chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng, một nhân viên pháp lý không thể chuyên nghiệp bằng một đội ngũ luật sư thực thụ. Họ không thể đưa ra quyết định một cách chính xác và nhanh chóng, lời nói của họ không có trọng lượng trước đối tác và các cơ quan chức năng, đặc biệt là tòa án (nếu phát sinh tranh chấp).

-  An tâm, tự tin và quyết định nhanh hơn. Trong quá trình đàm phán các thương vụ quan trọng, các rào cản về tâm lý, và sự thiếu am hiểu về luật pháp gây ra những rủi ro pháp lý khó lường và thiệt hại là điều khó tránh khỏi. Bạn sẽ cảm thấy tự tin, chuyên nghiệp và rất an tâm khi có luật sư riêng bên cạnh bạn.

-  Tiện lợi không kém. Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang nghĩ, nếu thuê một nhân viên thường trực sẽ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần, còn nếu sử dụng dịch vụ luật sư ở bên ngoài sẽ không thuận tiện lắm. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ và truyền thông đã làm cho không gian không còn giới hạn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ doanh nghiệp bạn mọi lúc, mọi nơi.

3. Nội dung tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp của Thiên Bình Luật:

  • Cung cấp ý kiến pháp lý về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (thuế, hợp đồng, lao động, xuất nhập khẩu, đầu tư, thủ tục hành chính …);
  • Cung cấp ý kiến tư vấn nhằm tìm ra các giải pháp tối ưu cho các vấn đề phát sinh của doanh nghiệp;
  • Sọan thảo và hỗ trợ sọan thảo mọi Văn bản mang tính hành chính pháp lý, các tài liệu phục vụ các giao dịch trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;
  • Soạn thảo và xem xét hợp đồng các loại. Tư vấn các quy định của pháp luật Việt nam về hợp đồng, và đưa ra các giải pháp pháp lý, giải pháp thực tiễn cho khách hàng trong quá trình thương lượng hợp đồng với đối tác. Xem xét tính pháp lý của hồ sơ tài liệu do khách hàng soạn thảo hoặc trước và trong quá trình ký kết hợp đồng ( Hoặc chấm dứt hợp đồng) với đối tác;
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến tổ chức nội bộ doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp nội bộ và bên ngoài;
  • Tư vấn giải pháp xử lý nợ khó đòi;
  • Tham mưu giải pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý …
  • Tư vấn về các đường lối, chính sách, thủ tục giải quyết liên quan đến các vụ khiếu nại, khiếu kiên, tranh chấp từ hợp đồng giữa khách hàng và đối tác;
  • Cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến nội dung hoạt động của doanh nghiệp và các lĩnh vực khác khi có yêu cầu;
  • Cung cấp các mẫu hợp đồng, các biểu mẫu để làm việc với cơ quan nhà nước, các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp;

Công ty tư vấn Thiên Bình Luật đặc biệt ưu đãi giảm từ 5% đến 15% giá trị Hợp đồng cho Doanh nghiệp khi doanh nghiệp ký các hợp đồng tư vấn cho các công việc cần triển khai ngoài phạm vi của Hợp đồng tư vấn pháp luật thường xuyên.

Dịch vụ được công ty tư vấn Thiên Bình Luật khuyến khích

Trong các trường hợp cụ thể và cần thiết, Luật sư Thiên Bình Luật sẽ đại diện cho Doanh nghiệp tại toà án, trong các cuộc thoả thuận, đàm phán, các cuộc gặp gỡ với cơ quan chức năng, các đối tác tiềm năng, các tổ chức và/hoặc cá nhân với tư cách là đại diện pháp lý hay luật sư. Theo đó, Doanh nghiệp sẽ được hưởng mức phí ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ này.

4. Hình thức tư vấn:

-  Tư vấn qua Email, Fax, điện thoại và công văn;

-  Nếu vụ việc cần phải có luật sư tham gia trực tiếp, mức thù lao sẽ do hai bên thỏa thuận, tùy theo tính phức tạp của vụ việc và thời gian xử lý công việc đó. Trong trường hợp này, Thù lao luật sư đối với doanh nghiệp sử dụng dịch vụ luật sư thường xuyên sẽ được giảm từ 5-15% so với mức thù lao thông thường.

5. Thù lao:

-  Doanh nghiệp trong nước: Theo thoả thuận (VND/tháng).

-  Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài: Theo thoả thuận (VND/tháng).

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng vụ của Công ty tư vấn Thiên Bình Luật xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ công ty hoặc gửi email cho chúng tôi thienbinhluat@gmail.com.  hoặc thienbinhluat.com@gmail.com.

Thiên Bình Luật sẽ đáp ứng các yêu cầu của Quý khách hàng một cách chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.

 

Share: Follow on Facebook  Follow on twitter  Follow on google  Follow on Yahoo  LinkHay.com

Hỗ trợ trực tuyến

  • Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

    Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

  • Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

    Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • Đầu tư nước ngoài

    Đầu tư nước ngoài

  • Tư vấn sở hữu trí tuệ

    Tư vấn sở hữu trí tuệ

  • Tư vấn Thuế - Kế toán

    Tư vấn Thuế - Kế toán

  • Sàn giao dịch Bất động sản

    Sàn giao dịch Bất động sản

Danh mục tư vấn

Luật sư doanh nghiệp Thành lập công ty Thay đổi đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài Tái cơ cấu Doanh nghiệp Bảo hộ nhãn hiệu, logo Đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm Thuế - Kế toán Thành lập sàn giao dịch Bất động sản