Gửi phảm hồi  E-mail      In bài viết  Print        Font-size  

Điều bạn chưa biết

 

THIÊN BÌNH LUẬT   Bạn biết gì về tên công ty của chúng tôi?

 

                           Thiên Bình là một trong 12 ngôi sao đặc biệt theo cung tử vi.

 

                              Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Do đặc tính xem   xét kỹ lưỡng quyết định gì và như thế nào, họ ít khi sai lầm. Đa số Thiên Bình phát triển mạnh khả năng tập trung cao độ để thấu hiểu những vấn đề sâu sắc và to lớn. Thiên Bình say mê sách, không chỉ nội dung, mà cả hình thức và mùi thơm của sách.

 

Thiên Bình khéo léo trong xử thế và yêu chuộng hòa bình nên mọi vấn đề liên quan đến tâm lý và quan hệ nhân sinh luôn được giải quyết thấu đáo. Thiên Bình cần mọi người xung quanh mình để phát triển, trưởng thành và mãn nguyện. 

Do nhận thức mạnh mẽ về công lý, Thiên Bình đặc biệt gắn kết với vấn đề luật pháp. Thiên Bình có thể là một người hòa giải tuyệt vời vì Thiên Bình như một sứ giả hòa bình giúp đỡ mọi người trong việc giải quyết vấn đề của họ. Thiên Bình thành công cao khi làm việc, tiếp xúc trong các mối quan hệ công chúng.


Thiên Bình cũng hết sức quyến rũ và vẻ yêu kiều của mình. Vị trí của một người phát ngôn đặc biệt xứng với Thiên Bình. Thiên Bình có thể là một bác sĩ chữa trị bằng liệu pháp tâm lý hoặc một giám đốc tư vấn tuyệt vời. Thiên Bình muốn giúp đỡ và ủng hộ những người mà Thiên Bình làm việc, cho họ sự hài lòng và thú vị. 

Thiên Bình luôn trăn trở về những điều đúng và sai. Thiên Bình đấu tranh để tạo ra sự bình đẳng quanh mình. Điều này giúp Thiên Bình trở thành một quan tòa hoàn hảo vì Thiên Bình có khả năng đặt mình vào mọi trường hợp và nhìn sự việc bằng con mắt vô tư, không thiên vị.


Bạn của Thiên Bình thường nhận những lời khuyên từ Thiên Bình. Thiên Bình nổi tiếng là một cộng sự sẵn sàng cộng tác, lịch thiệp và công bằng. 

Thiên Bình khi là một tập thể, luôn trăn trở về tình trạng tốt đẹp của các thành viên trong nhóm. Thiên Bình không phân biệt giai cấp với họ, ngược lại, Thiên Bình còn hòa mình vào giữa các thành viên của nhóm mình.

Bí quyết thành công của Thiên Bình là tính khách quan và khả năng tổng hợp, khả năng phối hợp với mọi người của bạn. Khả năng này cho phép Thiên Bình điều khiển và quản lý hoạt động của các cá nhân và tập thể.


Tầm ảnh hưởng của Thiên Bình

Thiên Bình tượng trưng cho sự cân xứng của đất trời vạn vật. Bất kỳ xáo trộn nào trong đời sống cũng đều được Thiên Bình tái lập toàn vẹn. Cuộc sống được nhuộm thêm nhiều màu sắc và trở nên đặc biệt khi Bạn đến với Thiên Bình.

 

Theo truyền thuyết, Chòm sao Libra được coi là một cán cân mà với nó, Astraea - nữ thần Công Lý - có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng. Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc, Đồng được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác, kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu, những chiến tranh, chém giết. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt. Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng.


Thiên Bình và bạn bè

Trong tất cả các cung Tử Vi, Thiên Bình có cá tính “khác” nhất. Là những người có tài năng bẩm sinh, họ đặt hết tâm ý vào những công việc yêu thích. Thiên Bình dường như có cả một kho ý tưởng không bao giờ cạn trong đầu và luôn biết cách làm mới mọi thứ. 


Thiên Bình mang biểu tượng Khí là những người có khả năng thông hiểu và biết cách lắng nghe. Thiên Bình còn có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích khi bạn bè gặp khó khăn. Đó là nhiệm vụ của “Tư vấn”.


Chính vì vậy Thiên Bình không thể không kết hợp để trở thành “Thiên Bình Luật”

 

 

Share: Follow on Facebook  Follow on twitter  Follow on google  Follow on Yahoo  LinkHay.com

Hỗ trợ trực tuyến

  • Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

    Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

  • Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

    Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • Đầu tư nước ngoài

    Đầu tư nước ngoài

  • Tư vấn sở hữu trí tuệ

    Tư vấn sở hữu trí tuệ

  • Tư vấn Thuế - Kế toán

    Tư vấn Thuế - Kế toán

  • Sàn giao dịch Bất động sản

    Sàn giao dịch Bất động sản

Danh mục tư vấn

Luật sư doanh nghiệp Thành lập công ty Thay đổi đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài Tái cơ cấu Doanh nghiệp Bảo hộ nhãn hiệu, logo Đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm Thuế - Kế toán Thành lập sàn giao dịch Bất động sản